Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Phim Hay Keo Toi Xuong Dia Nguc

Hãy Kéo Tôi Xuống Địa Ngục - Drag Me To Hell



Hay Keo Toi Xuong Dia Nguc

Director: Sam Raimi
Actor/Actress: Alison Lohman, Justin Long, Ruth Livier
Producted by: Universal Pictures
Thể loại: Kinh Dị
Quốc gia: Âu Mỹ
Time: 99 Phút
Publish date: 2009

Nội dung phim:
Christine Brown là một nhân viên tín dụng đầy tham vọng tại một ngân hàng ở Los Angeles, và có tình yêu tuyệt vời với giáo sư Clay Dalton. Cuộc sống của cô tuyệt vời cho đến khi một người phụ nữ bí hiểm, bà Ganush đến ngân hàng xin gia hạn cho khoản vay để mua căn nhà.

Liệu Christine có nên nghe theo bản năng và cho phép bà gia hạn? Hay từ chối bà để gây ấn tượng với sếp, ông Jacks, và ghi điểm cho đợt xét duyệt đề bạt sắp tới? Christine đã chọn cách thứ hai, không cho bà Ganush gia hạn khoản vay, đồng thời tiến hành phát mãi căn nhà của bà.

Để trả đũa, bà Ganush đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị ám bởi một linh hồn quỷ dữ, và vì thế, đã bị bạn trai hiểu lầm. 

Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của một nhà tiên tri, Rham Jas, để cứu linh hồn mình thoát hỏi sự nguyền rủa ấy. Để giúp Christine tìm lại cuộc sống trước đây của mình, nhà tiên tri đã giúp cô theo học một khóa học để đảo ngược lời nguyền.

Và khi thế lực quỷ dữ ngày càng lớn dần trong linh hồn cô, Christine phải đối mặt với vấn đề đáng sợ nhất: Liệu cô sẽ mất đi những gì để thoát khỏi được lời nguyền?

Hãy Kéo Tôi Xuống Địa Ngục, Drag Me to Hell, hay keo toi xuong dia nguc, Phim Hãy Kéo Tôi Xuống Địa Ngục, Phim Drag Me to Hell, phim hay keo toi xuong dia nguc, Xem Phim Hãy Kéo Tôi Xuống Địa Ngục, Watch Drag Me to Hell Vietsub, xem phim hay keo toi xuong dia nguc online, xem phim hãy kéo tôi xuống Địa ngục tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40 tập cuối, trọn bộ, việt sub, lồng tiếng, thuyết minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét